RSS

Introduction: Tuổi thơ

17 Jan

Photobucket

Lúc còn nhỏ, hay gọi văn vẻ là tuổi thơ, mình đi qua bao nhiêu điều giá trị mà chỉ sau này, tới khi biết suy nghĩ rồi, ngẫm lại, đó đều là nhưng bài học thật lớn trong cuộc sống. Còn nếu không, thì ít ra đó cũng là một phần trong cuộc đời mình, một mảng màu giúp mình hoàn thiện hơn bức vẽ về cuộc sống. Tất cả những gì mình sắp viết về topic này vẫn chưa phải là tất cả những gì mình đã trải qua, chỉ là những gì lượm lặt, còn sót lại trong trí nhớ của mình, chỉ là những điều giản dị nhất mà sau này, ít khi nào hoặc dường như không bao giờ mình có thể lặp lại một lần nữa.

Mình quyết định gọi phần cuộc sống từ 17t trở về trước là tuổi thơ. Vì bước qua 17t, mình tự cảm  thấy mình đã trở thành một con người khác, một con người mà nửa mình muốn tiếp tục, nửa lại muốn quay đầu vì nhiều lí do và nỗi sợ khác nhau.

Tuổi thơ mình chia làm nhiều mảng khác nhau: căn nhà tập thể gắn với 10 năm đầu tiên trong cuộc đời mình, quãng thời gian đến trường, bạn bè, những niềm vui từ nhỏ tới lớn, quan trọng nhất là gia đình. Và nếu có thể, mình sẽ viết thêm một chút về những mối tình (tạm gọi là mối tình) dang dở

Và cuối cùng, mình viết ra để tự hào với mọi người rằng, mình có một tuổi thơ của riêng mình, cho dù có hoàn thiện hay không, thì đó thực sự là một phần rất rất thú vị, và mình muốn chia sẻ với mọi người điều thú vị đặc biệt đó, để cho mọi người thấy rằng mình có một tuổi thơ đặc biệt, và bạn, cũng có một vài điều đặc biệt tương tự hoặc hơn nữa, đang ở đâu đó trong trái tim,chờ một ngày bạn hồi tưởng lại, mỉm cười và cám ơn về những gì đã đi qua…

Notice: Có thể rất dài, nhưng rất dễ đọc chứ không có tào lao như cái introduction này =]]. Cũng không chắc là mình viết liên tù tì tất cả những điều trên.

Have fun!

 
Leave a comment

Posted by on 17.01.10 in Memories

 

Tags:

Leave a Reply

 
