RSS

#6

13 Aug

Về thôi em.
Ngày dài thế mà em thì bé nhỏ.
Mới mẻ làm chi,
thay đổi làm chi khi trái tim đã mệt quá rồi.
Em giống như ngày cũ.
Đi qua rồi và không sao quay trở lại được nữa.
Em giống như nỗi buồn.
Mới đó mà đã kịp vui rồi đấy thôi.

Về thôi em.
Mùa đầy gió thế.
Gió hong tôi, hong em, hong tình yêu khô cạn mất.
Về để giữ cho nhau một chút ướt át nỗi buồn.
Về để giữ được em nơi một ngày khuất gió,
dù ngày có chật hẹp và lãng quên.

Về đi em.
Về như đứa trẻ thơ ngủ quên giữa một khoảng trời cũ.
Về cho Quen Thuộc ru em,
về cho cổ tích còn được tin mình có thật,
về cho cánh buồm còn thắm đỏ như một giấc mơ

… Về đi em.
Về để tôi viết giùm em câu chuyện cổ tích còn dang dở,
để vòng tay tôi có em,
để trái tim tôi có em
… để tình yêu ngọt lành như một nụ hôn không bao giờ dừng lại,
em nhé…

( Vì có những tình yêu trong cuộc đời này không đến lần thứ hai ! )

[from אני לדודי ודודי לי הרעה בשושנים’s blog]

 
Leave a comment

Posted by on 13.08.10 in meaningless stuffs

 

Leave a Reply

 
