RSS

Không phải lúc nào cũng biết được lí do vì sao chết…!

10 Dec

một số người nói mình là mất dạy, nhưng những lời họ nói ra lúc nào cũng làm mình có cảm giác là “thà là mất dạy chứ đừng có được dạy cái kiểu của họ đang dạy và bị dạy”

vài người nói mình ăn không ở không đi nói xấu người khác. vậy mình hỏi: cái đứa đi hóng chuyện từ mình, đem đi kể cho vài người nữa nghe, rồi kết luận mình là đứa nhiều chuyện, nham hiểm và …mất dạy; cái đứa đó với mình, đứa nào rảnh hơn đứa nào ???

mình không biết cái gì, mình nói: “dạ thưa tui không biết!” vậy là ngu chăng ?!

phải là lúc nào cũng nói về ba mẹ, khóc vì ba mẹ, mở miệng ra là nói “con thương ba mẹ con”, thì mới là thương ba và mẹ? Vậy là mình không thương Ba Mẹ của mình rồi.

có những lời mời mà bản thân người mời không hề muốn người được mời nhận lời, nhưng nếu không nhận, thì lập tức sẽ bị fang cho vài câu xanh rờn là “nó coi thường tui” hay “nó muốn né tui đó mà” hay “được mời mà còn chảnh” ?!?!

phương châm của mình là đừng cố tỏ ra tốt bụng tới mức, đèn nhà hàng xóm hư cũng chạy qua xin sửa dùm.

phải tỏ ra là dễ thương thì mới dễ thương? tỏ ra có duyên thì mới là có duyên? tỏ ra lịch sự thì mới là lịch sự? và rồi sau đó tự cho cho phép bản thân nói cái đứa ko biết tỏ ra cái gì hết, là mình, là cái đứa xâu wắc, vô duyên, và …mất dạy ?!

mình biết mình là người xấu vì mình cứ tối ngày ấm ức ba cái chuyện tào lao này hoài. =.=”

 
1 Comment

Posted by on 10.12.10 in Talk to myself

 

One response to “Không phải lúc nào cũng biết được lí do vì sao chết…!

  1. Tina

    11.12.10 at 02:42

    êh chuẩn chuẩn 😡
    thôi đừng có ấm ức nữa, kệ cha lũ ruồi nhặng đó đi

     

Leave a Reply

 
