RSS

Today, is a good day.

04 Jan

Sau 1 tháng trời nghỉ ngơi ăn chơi xả láng thì hôm nay mình đi học lại.

1. Dậy trễ và ko có điện thoại, nhờ Facebook và Yahoo mình vẫn nhờ dc thằng bạn qua chở mình đi học đúng giờ :] Nhưng nếu là bình thường thì dù mình có điện thoại, có gọi banh đt nó và trời có xuống vật nó thì cũng đừng hòng nó ra khỏi nhà trước 9h.
2. Đến trường có bạn khen mình xinh :]]
3. Về nhà, vứt túi và nằm lăn ra ngủ. Một lát sau dậy và check msg thì em Dế nó bảo là sân bay Portland gọi điện thoại cho ẻm và nói là TÌM LẠI ĐƯỢC ĐIỆN THOẠI CỦA MÌNH RỒI . Chắc vài ngày nữa nó sẽ gửi về nhà. Mình đang nghĩ là có nên mua sợi dây buộc luôn cái điện thoại vào cổ ko đây.

Mai đi mua vé số thôi

So Damn Good for the very beginning of the year.

Mong là mọi người cũng may mắn nhé :]

mình vẫn chưa bỏ được thói quen lâu lâu nhẩm xem một vài chỗ trên trái đất này đang là mấy giờ rồi. vài ngày nữa người ta gửi điện thoại về, việc đầu tiên cần làm là xem xem bao nhiêu cuộc gọi nhỡ và bao nhiêu tin nhắn mọi người gửi. sau đó là bỏ đi khoảng vài trăm tin nhắn và vài số điện thoại nữa. lâu nay lười. bây giờ là cơ hội để chăm chỉ làm việc này đây. còn cả số điện thoại của ba nuôi, ba mất mấy tháng rồi mà số điên thoại với mấy tin nhắn của ba mình vẫn giữ. chắc nên để lại làm kỉ niệm.

mình gọi về cho ba mẹ. không đi làm nữa, lại phải xin tiền để đóng tiền nhà trở lại. lâu rồi không ngửa tay xin tiền nhà và tiền tiêu vặt, bây giờ lò mò đi xin lại mà vẫn không thấy ngượng miệng là sao cũng không hiểu luôn. hahaha

vừa tìm được chỗ ở mới ở nơi mình sắp chuyển đến. *may mắn*

chuẩn bị bận lắm. quên nhanh thôi.

tối nay ngủ ngon rồi

sống thực tế 1 chút, đôi khi chỉ cần mưa tạnh là đủ.

hình mình với em Dế ngày 28/12/2010 ở Seoul Garden, TX.
 
Leave a comment

Posted by on 04.01.11 in Diary

 

Leave a Reply

 
