RSS

Lảm nhảm

07 Jan

Mình loanh quanh luẩn quẩn miết, viết viết rồi xóa xóa, rồi lại viết, và xóa. Tỉ như mà ko có cái máy tính thì chắc là phòng mình là 1 kho giấy lộn. Và ví như mà mình làm nhà báo thì định kì xuất bản chắc là mỗi quý 1 tờ chứ ở đâu ra bài mà mỗi ngày mỗi in như Thanh Niên hay Tuổi Trẻ.

click thử đi. mình thấy cái này nó hay hay mà mình vừa tìm ra sáng nay. Đại loại là nhìn cuộc sống bằng một cách mà mình thấy nó ngộ ngộ. Chống chỉ định cho những bạn không quen nghe và đọc chửi thề, vì nếu bạn không thích, mất vui. Cũng không phải là cái j` ghê gớm lắm đâu. Bỏ ra 5′ đi. CLICK ĐI !

Và rồi Ngày Mai, ừa thì mai là ngày cuối cùng trong tuần phải đi học thôi chứ có gì đâu. cái “cuối tuần” đầu tiên này trước mắt mình thấy nó ko có dc thanh thản cho lắm.

nửa đêm nửa hôm tự nhiên mình nhớ lại film Tangle và ngồi mỉm cười một mình. Ai chưa coi thì làm ơn đi mua/mướn/mượn/download về coi nha. Đừng có nghĩ là “lớn rồi ai hơi đâu coi ba cái film hoạt hình”.
Nhiều bài học về tình cảm mà chỉ trong film hoạt hình, coi rồi mới thấy, mới có niềm tin để tiếp tục yêu thương một ai đó hơn chính bản thân mình.

Click vô con Pascal dưới này cho nó phóng lớn ra, sau đó save về rồi lấy ra làm hình nền.

đảm bảo nhìn thấy nó là quên sầu

THỬ ĐI !

cho thêm 2 cái link coi 2 cái trailer khác nhau bản đẹp luôn nè


Nếu đã đọc xong cái link ở trên và cảm thấy ko hợp thì nên trách bản thân, vì nhiệm vụ của tui là đi dụ dỗ, còn bạn có bị dụ hay ko là chuyện của bạn chớ. hớ hớ
 
2 Comments

Posted by on 07.01.11 in Diary

 

2 responses to “Lảm nhảm

  1. sonluc

    07.01.11 at 17:46

    tao muon di xem phim nay
    ma nghe don viet nam khong chieu
    gui dvd ve di

     
  2. Ed ♥ coffee

    08.01.11 at 07:14

    uh đê khi nào có ra DVD, dc thì t gửi về cho

     

Leave a Reply

 
