RSS

Cuối tuần

10 Jan

Hôm nay thay vì viết văn phân tích nhận xét tâm lí xã hội, mình sẽ làm văn tường thuật.

Cả ngày thứ 7 mình ngóc mỏ ngồi chầu chực kế bên cái cửa sổ, vái trời cho chiếc xe FedEx nó xuất hiện và giao cho mình cái điện thọi đi lạc. Chiếc xe FedEx nó có xuất hiện luôn, có điều là nó chạy cái nhèoooo ngang qua nhà mình và chạy tuốt luốt. Mình vẫn tiếp tục ngồi kế bên cửa sổ dòm theo và suy nghĩ theo chiều hướng nghe là muốn bợp: tao trả tiền gấp đôi để làm cái quái gì mà giờ này cái điện thọi của tao vẫn chưa được giao.

Mình lần xà quần dọn phòng, gấp quần áo và ngồi cặm cụi tính tiền coi cái tháng có ngày Christmas mình đã xài hết bao nhiêu. Bao nhiêu thì hông tiện nói ra, chỉ biết là từ giờ cho tới tháng …6 mình sẽ dẹp hết càfe càfáo, shopping, ăn nhậu và các khoản “thích là xài” khác MỘT CÁCH TRIỆT ĐỂ. Buồn quá xá

9h rưỡi tối xách đít đi coi “Season of the Witch” có anh trai Nicolas Cages đóng. Kì này ảnh cầm kiếm cầm khiên chém giết cho cố, cuối cũng chết lãng nhách chung với cái nội dung lãng nhách của bộ film.

Trailer bản đẹp, còn 1 cái Official nữa, hay lớm, nhưng mà cái hình Thumbnail của nó quá gớm cho nên mình ko dám post

Lúc mình về nhà thì tuyết bắt đầu rơi. Mình làm văn tả thực: ko phải lúc nào tuyết cũng rơi lất phất đẹp đẹp như ở trên film bạn thấy đâu. hạt tuyết nó bự như hột muối hột và nó rớt xuống tựa tựa như cái đồng đồ cát chảy cát trên diện rộng vậy đó. Sau 15′ thì đường thắng bóc và thằng bạn mình nó gọi dt bảo là xe chạy rất dễ bị trượt bánh. Đó, ai thích tuyết thì cứ thích còn mình thì xin phép nhaaa.

Sáng Chủ nhật, mở mắt ra cứ đinh ninh là ở ngoài trắng bóc rồi, nhưng mà tới lúc bò dậy dòm ra thì chả thấy gì cả. Chắc là tuyết hết rơi sớm và trời mưa nên nó tan hết rồi. Chat voice với anh Cafe Đen 1 thôi 1 hồi, hai đứa nhí nha nhí nhảnh bật Teenage Dream, Glee và các thể loại khác lên hát chung, nhảm chung và cười chung. Kết thúc là ảnh mở nhạc Pháp cho mình nghe, ảnh bỏ ảnh đi wánh răng và lúc wành lại thì ảnh bái bai mình ảnh đi ngủ.

Mình lôi cái Ipod Shuffle cũ ra và cắm vô sạc pin. Nó ăn điện. Mừng. Nhưng mà ko biết xài dc mấy ngày vì hồi trước mình bỏ nó vô máy giặt 1 lần, nó chết ngắc và mình quăng nó vô xó tới bây giờ lôi ra cầu may.

Không nhớ là mình mò ở đâu ra cái vụ xếp con mèo origami. Mình thấy thích quá, nhưng mà không có giấy, cho nên mình lấy luôn cái tờ giấy bài tập bị điểm B- của mùa trước cắt ra để xếp. Mặc dù lần đầu tiên, xếp bằng tờ giấy B-, nhưng mà thành quả là con mèo chất lượng A+ nha B-). Sau đó mình khoái chí quá, xếp tiếp con bướm. Lúc xếp xong thì con bướm nó bự gấp đôi con mèo =]]. Buồn một cái là tới chừng giở tập ra học thì mình phát hiện cái tờ giấy xếp con bướm là cái tờ đề bài, tháo bung con bướm giấy ra mới chưng hửng: chết cha chưa chụp hình lại =.=”

Click vô con mèo cho nó phóng bự lên để coi cho kĩ 😀

Mà bây giờ có đố mình xếp lại con bướm và con mèo mà ko coi clip, mình cũng chả biết đường nào lần.

Thử đi thử đi. mình vừa coi vừa lẩm bẩm: từ từ thôi cha. con chưa biết xếp mà cha xếp nhèo nhèo nhèoooo như đúng rồi vậy sao con theo kịp. [nói chứ phải vừa xếp vừa Pause, rồi tua đi tua lại 1 chục bận. hehe]. coi vậy chứ xếp ra hình con mèo r` thì rất là hí hửng.

10h đêm hì hụi đi nấu mì trứng ăn. chat chit lảm nhảm và đi ngủ.

Mai đi học. Sáng mai quyết tâm dậy sớm ăn sáng r` mới ra khỏi nhà 😀

Quay lại hôm thứ 6 chút, mình cứ tưởng là cuối tuần này sẽ lăn lê bò lết với một nùi bài tập về nhà. Nhưng mà rốt cuộc sự thật ko phải vậy. Một phần vì mình quá hứng chí đã làm một nửa trong trường, một nửa còn lại mình vừa làm vừa lười biếng, và kết quả là còn đúng 1 bài nhưng (lại) vì lười quá cho nên mình dẹp luôn.

Nice week ahead guys. Good luck! ♥

 
Leave a comment

Posted by on 10.01.11 in Diary

 

Leave a Reply

 
