RSS

Chán cơm, và cũng chả thèm gì cả.

12 Jan

Mình về đến nhà, kiệt sức và lạnh cóng. Mấy ngón tay rét buốt, điện thoại trên tay, nếu không giật mình nghe tiếng nhạc và thấy đèn màn hình chớp tắt thì mình cũng chả thể nhận ra là nó đang rung bần bật một cách tuyệt vọng.

Mệt quá mình cũng hết tưng tửng nổi

Trời lạnh làm da mỏng đi nhiều. Những tờ giấy mỏng cứa vào da ngọt tới mức mà mình chỉ biết rùng mình ko biết vì ngứa hay vì rợn người. Tay mình xước thê thảm. Ngày mai nó sẽ bắt đầu nhức đây.

Chiều nào về đến nhà mình cũng nằm vật ra giường ngủ vùi đi một lúc rồi chuyện gì gì đấy cũng mặc kệ để sau.
Lúc thức dậy thì uể oải đi tắm và sau đó lại chúi mũi vào sách vở.

Mắc cười cái là từ tuần trước tới giờ mình không có hứng thú ăn uống gì cả. Ăn lúc mà người ta không nghĩ là mình sẽ ăn, và lúc người ta ăn thì mình đang trốn đâu đó trong thư viện hay chạy đi chạy lại làm giấy tờ. Không cảm thấy đói. Mình cũng ko thật sự lo cho đến ngày hôm qua, từ sáng tới tối mình vẫn tỉnh rụi chỉ với 2 ly Starbucks to đùng, triple shots cả hai, thì cầm chắc là bất thường.
Trưa nay thì mình đói, nhờ hai thằng bạn chở đi mua đồ ăn Thái rất là ngon. Mình hí hửng từ đầu đến cuối và cầm đũa lên ăn ngon lành. Đến đũa thứ 4 hay 5 gì đấy thì chịu, ko tài nào nuốt tiếp được. Cố thêm vài muỗng soup thì chịu hết nổi, bưng vứt hết vào sọt rác. Hai thằng bạn nhìn mình rồi nhìn nhau chả hiểu quái gì.

Cứ cái đà này thì cầm chắc là đau bao tử và bị suy nhược. mình chưa muốn chết màaaaa. :((((((((

Đến bây giờ thì chỉ có sự kiện này là kịch tính nhất thôi.

Đi ngủ và ngày mai chấm ba chấm. Từ từ tính !

 
Leave a comment

Posted by on 12.01.11 in Diary, Talk to myself

 

Leave a Reply

 
