RSS

ngày đầu tiên của mùa xuân

28 Mar

Thành thật xin lỗi mấy nay mình đang trong thời kì thay tim cho nên lười viết blog ♥

Hôm nay là ngày đầu tiên đi học trở lại sau 2 tuần nghỉ spring break xả láng. sau khi chỉnh sửa kĩ thiệt kĩ lại cái thời khóa biểu thì nó thành ra :

thứ 2: lớp vẽ 2h-5h
thứ 3: nghỉ khỏe
thứ 4: lớp vẽ 2h-5h
thứ 5: lớp Human Development 12h30-2h10
các thứ 6,7,CN: nghỉ khỏe
với 1 lớp Nutrition online

Vô cùng rảnh rỗi. Cho nên đi đến quyết định là sẽ tập gym, hoặc đi bơi (đầu thì nghĩ đi bơi, tay thì gõ là đi chơi, xám hồn xóa đi gõ lại, thiệt tình =.=”), hoặc chạy bộ vào các ngày “nghỉ khỏe”. Nghe thì hay lắm mà ko biết làm dc nhiêu ngày đây..

Hôm nay đi học vẽ. Cô giáo kêu vẽ thử ba cái vật mẫu, dòm xung quanh người ta vẽ đẹp như cái gì luôn, tui hả, tự dòm tự thấy mắc mửa =.=”. Rồi gặp thằng bạn tui ảnh đòi tui làm mẫu cho ảnh vẽ. Ảnh bắt tui phải dòm ảnh ha, rồi ảnh nhắm bên này, ngó bên kia, xong rồi ảnh hí hoáy hí hoáy.. Tui tự biết thân mình ko có tài cán cái chi cho nên ngồi vẽ chân dung cái … kẹp giấy =]] Lúc ngồi làm mẫu thì còn cười giỡn hí hớn lắm. Tới cuối giờ tui tò mò ngó qua thì trời đất mẹ ơi nó vẽ mình dòm như con mụ phù thủy. Tui biết nay là ngày đầu tiên đi học mà, nên cũng tươm tất xinh xắn lắm chớ, đâu có phải te tua tơi tả như lúc midterm hay final đâu. Đợi tới mấy dịp đó nó vẽ tui chắc thành ra bà cố nội của con mụ phù thủy luôn ko chừng =.=” mệeee. học beginning drawing mà ham hố bài đặt vẽ chân dung.

Ngày đầu đi học vui vẻ vậy là tốt 🙂

Xin lỗi tập 2 vì entry trớt quớt ko hề lãng mạn như tựa đề =]]

 
Leave a comment

Posted by on 28.03.11 in Diary

 

Leave a Reply

 
